Latest Movie :

Must Date the Playboy

Must Date the Playboy 2015 Movie Review

I'd watched it All I can say is D-I-S-S-A-P-O-I-N-T-I-N-G. Like wtf? They changed the whole storyline. Nathan is Gay! Seriously? What the hell is Anonyhearts? it's not even on the original story. Hindi nila binigyan ng justice ang writer and iyong story. Sa totoo lang po sobrang ganda ng storyline ng MDTP sa wattpad, sana nag stick na lang sila. It's like everyone's favorite story in watty. sobrang naaasar talaga ako. I'm not againts sa KimXi but I swear hindi ko sila nakikita as Tori and Zach. Mas prefer ko talaga na gawing Hollywood movie ito and stick to Alex and Nina. Alam ko hindi lang ako ang nadissapoint, marami din ang naiinis sa ginawa ng abs cbn. Hay sana mapansin ng hollywood producer ang MDTP it's like 70 million reads I think.


Share this article :

Post a Comment

 
Support : Get My Popcorn Now | Modified by Get My Popcorn Now | Template
Copyright © 2015. Get My Popcorn Now - All Rights Reserved
Template Created by Blogger Published by 2015
Proudly powered by Blogger